TẬP HUẤN CẬP NHẬT HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ.
Để tiếp tục đổi mới phong cách và thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bắc Kạn tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho 150 học viên là nhân viên y tế đến từ BVĐK Bắc Kạn và các trung tâm y tế trong Tỉnh.
Tham dự lớp tập huấn, các học viên được PGS.TS Dương Hồng Thái – Nguyên phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên truyền đạt kiến thức và kỹ năng cơ bản về giao tiếp ứng xử; kinh nghiệm xử lý một số tình huống thường gặp trong giao tiếp ứng xử với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, đồng nghiệp và hướng dẫn thực hành các tình huống giao tiếp với người bệnh và người nhà người bệnh.
Thông qua những trao đổi, chia sẻ cụ thể với nhiều tình huống về giao tiếp ứng xử xảy ra trong thực tế tại bệnh viện đã bổ sung cho học viên nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Dự kiến ngày 8/12/2022, Bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn tiếp theo để cung cấp kiến thức về giao tiếp, ứng xử cho những cán bộ, nhân viên y tế./.